Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2022

Mừng Sinh Nhật Tháng Ba

     Mừng sinh nhật của tôi. Trong Tháng Ba. Tôi hoàn tất một video ngắn khoảng 4 phút, ghi lại một vài hình ảnh, các con tôi tổ chức sinh nhật cho vợ chồng tôi vào ngày thứ bảy vừa qua. Xin chia sẻ cùng ACE. Chúc toàn thề ACE có ngày sinh nhật trong tháng Ba tràn đầy niềm vui và bình an.

Trân trọng
Lê Tuấn
Mừng Sinh Nhật
Tháng Ba
Xuân lại đến ta già thêm một tuổi
Bảy mươi lăm năm, lòng vẫn bồi hồi
Hôm nay sinh nhật, xin cùng nâng chén
Chúc tháng Ba về, xao xuyến hồn tôi.
Tôi chào đời, ngày đầu của tháng ba
Nắng xuân tình, hoa nở thắm đời ta
Mùi hoa sữa nồng nàn bay giữa phố
Mẹ vui mừng, nguồn hạnh phúc hoan ca.
Đường tôi đi trải bày bao nỗi nhớ
Sóng gió cuộc đời, qua những đổi dời
Bảy mươi lăm năm, đường tình chung lối
Dấu yêu xưa chỉ có một mà thôi.
Sinh nhật hôm nay lòng thêm bối rối
Chợt bồi hồi nỗi nhớ lại nhân đôi
Cả hồn thơ, trôi về tìm bến đỗ
Viết bài thơ, sinh nhật của đời tôi.
Lê Tuấn
Sinh Nhật tháng ba
Lần thứ 75.
“Mùi hoa sữa, vì tôi sinh tại Hà Nội”

Xin Mời Xem Video



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét