Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Hoàng hôn tuyệt đẹp tại 7 địa danh top đầu thế giới

Hoàng hôn tuyệt đẹp tại 7 địa danh top đầu thế giới
Hơn 286 triệu ảnh hoàng hôn huyền ảo được đăng tải trên mạng xã hội trong năm 2017. Hãy lưu lại ngay 7 địa danh sau cho các kỳ du lịch trong đời bạn.

alt

California, Mỹ:
 Tiểu bang California sở hữu nhiều địa điểm đón hoàng hôn được săn ảnh nhiều nhất Instagram. Chỉ trong năm 2017, có 5,7 triệu lượt check-in lúc hoàng hôn tại đây. Trong ảnh là bến tàu Oceanside, nơi được mệnh danh là địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt vời nhất tại bãi biển cùng tên. Ngắm mặt trời xuống trên biển Oceanside tạo sắc cam chuyển dần ánh tím quá huyền ảo, kỳ bí.
alt

Sicily, Italy:
 Hòn đảo lớn nhất Địa Trung Hải là nơi thu hút nhiều khách du lịch nhất thế giới. Thiên nhiên hùng vĩ cũng là yếu tố khiến Sicily đứng thứ 2 trong danh sách địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Instagram với 1,7 triệu lượt check-in năm 2017.
alt

Bali, Indonesia:
 Thiên đường biển đảo Bali lọt top 3 nơi ngắm hoàng hôn được du khách săn đón nhiều nhất. Ánh mặt trời rọi xuống biển thêm màu khác lạ khi ngắm nhìn hòn đã khổng lồ giữa đại dương, nơi đền Tanah Lot nổi tiếng được xây dựng.
alt
Đứng thứ 4 trong danh sách, thành phố Paris đón hơn 1,3 triệu bức ảnh chụp hoàng hôn được đăng tải trên các mạng xã hội. Điểm ưu tiên của người yêu du lịch khắp thế giới chính là cảnh hoàng hôn dưới tháp Eiffel. Không ít người dân Pháp có thói quen ngồi dưới tháp Eiffel ngắm mặt trời lặn sau ngày dài bận rộn.
alt
Sydney, Australia: Thành phố đáng sống đứng thứ 5 trong danh sách điểm ngắm hoàng hôn được săn đón nhiều nhất. Tại đây, cầu Harbour Bridge được mệnh danh là cây cầu lãng mạn nhất nhất thế giới. Du khách quốc tế thường leo lên đỉnh của cây cầu bằng thép này để trao nhau những lời thề nguyền, cầu hôn lãng mạn giữa toàn cảnh thành phố Sydney hoa lệ.
alt
Mỗi khi hoàng hôn buông xuống, đứng trên cây cầu cao 134 m này dễ thấy cả thành phố Sydney như đang rực cháy bởi ánh mặt trời. Cây cầu lịch sử Harbour Bridge mang nhiều ý nghĩa với người dân Australia khi là dấu mốc ghi nhớ thời kỳ thịnh vượng, bước qua khủng hoảng của nước này ở thập niên 1930. Harbour Bridge là công trình được đầu tư 2 tỷ USD để xây dựng và hoàn thành trong 9 năm.
alt

London, Vương quốc Anh: 
Thành phố London thu hút 1,2 triệu lượt đăng tải ảnh đón hoàng hôn tại đây. Người dân London thường tập trung tại các công viên lớn như Greenwich để ngắm mặt trời lặn. Hình ảnh trên gây ấn tượng khi bầu trời London rực cháy, nổi bật ánh mặt trời đổ xuống toàn thành phố.
alt

Moscow, Nga:
 Thành phố Moscow với nhiều địa danh nổi tiếng thu hút 1,2 triệu bức ảnh hoàng hôn được đăng tải trên Instagram. Con số trên hẳn sẽ tăng mạnh trong năm nay khi Nga là nước chủ nhà World Cup 2018. Du khách quốc tế càng thêm ấn tượng bởi cảnh đẹp thiên nhiên của xứ sở Bạch Dương.

alt

Các thành phố lớn tại Nga nổi tiếng bởi sự vương giả, tráng lệ khi nơi đây sở hữu nhiều công trình kiến trúc hoành tráng. Đến nước Nga, du khách sẽ cảm thấy thư thái, mãn nguyện hoàn toàn trong kỳ nghỉ dưỡng. Thiên nhiên khí hậu, cảnh quan và người dân Nga đều tuyệt vời, đáng mến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét