Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Thiếu nữ và hoa sen

Thiếu nữ và hoa sen những tác phẩm của nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định, một nghệ sĩ còn khá trẻ nhưng nghệ thuật nhiếp ảnh của anh đã thật sự sàng tạo và để lại nhiều ấn tượng tuyệt vời cho đới sống, tôi vẫn thường mượn những hình ảnh này để làm minh họa trong những video clips do tôi thực hiện, như (Tình yêu trong thi ca) như (Mùa thu hoài niệm trong tình ca) mà quý vị có thể vào YouTube để xem.
Tôi rất ngưỡng mộ tài năng của nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định.
Trước khi xem những hình ảnh Thiếu nữ và hoa sen, xin mời quý vị đọc qua bài thơ 5 chữ tôi viết về cái nợ của tôi vẫn còn nặng nợ cho (NỢ EM)

Nợ Em

Anh vẫn còn nợ em
Lá thu rơi bên thềm
Hàng cây nghiêng bóng đổ
Buổi chiều vàng nhẹ êm.

Nợ em thoáng mây bay
Vòng ôm nhánh sông đầy
Bãi bờ xưa gặp lại
Nỗi đau nào có hay.

Nợ em ngày rong chơi
Tiếng phố vui gọi mời
Ly cà phê từng giọt
Nhỏ xuống đời chơi vơi.

Anh vẫn còn nợ em
Nụ hôn quen gợi thèm
Chiều công viên ghế đá
Bài tình ca êm đềm.

Nợ em cả vần thơ
Mênh mông một mặt hồ
Hắt hiu rừng lá đổ
Sương khói nhẹ như mơ.

Nợ em nỗi u hoài
Tìm đâu bóng tương lai
Xót xa đời hiu quạnh
Anh nợ em. Tình dài.

Aet. Lê Tuấn

 



Nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định
 
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét