Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Mời xem 30 loại hoa lạ dưới đây

Ngắm nhìn những loài hoa thật đẹp và thật lạ mắt, những bông hoa như đang khoe dáng cùng sắc mu của thiên nhiên. Tôi chợt nhớ đến bài thơ với tựa đề (Sắc mầu) bài thơ này tôi viết vào một buổi chiều mùa đông khi nhìn cánh hoa tuyết nhẹ rơi trên ngọn cỏ, giữa cái lạnh của đất trời và cái lạnh của lòng người, tôi lặng lẽ đi tìm dấu vết của yêu đương trong tâm thức của chính mình. Xin chia sẻ cảm xúc này cùng các bạn yêu thơ.

Người nghệ sĩ lang thang trong tâm thức
Lê Tuấn

Sắc mu

Sắc mầu nào chợt nhớ một ngày đông
Hoa tuyết rơi phủ trắng những cánh đồng
Em nơi ấy, nhìn qua khung cửa sổ
Thấy đời mình hoang vắng cõi hư không.

Sắc mầu nào tìm đến dấu yêu đương
Hoa trên tay ôm lấy đoá vô thường
Nụ hồn nào đam mê như ngọn lửa
Ở quanh đây còn đọng chút dư hương.

Sắc mầu nào là tiếng gọi không tên
Cho tình yêu bóp nát cõi ưu phiền
Hoa tuyết trắng phủ tang trời kỷ niệm
Mà cuộc tình còn cất dấu không quên.

Sắc mầu nào chạm đến buổi chiều êm
Hoa tuyết bay phủ trắng xoá bên thềm
Giọt lệ buồn nhẹ rơi theo nỗi nhớ
Mà tình riêng còn thao thức qua đêm.

Một buổi chiều mùa đông 2014.
Lê Tuấn

 


Mời xem 30 loại hoa lạ dưới đây. Bạn thích nhất loại hoa nào?

Strange Flowers Wallpaper


2. Hooker’s Lips
3. Monkey Orchid

4. Naked Man Orchid

7. Duck Orchid

9. Parrot Flower








































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét