Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Tình yêu trong thi ca bao gồm 3 video clips

Mời quý vị xem cả 3 phần video clips rất hay với chủ đề Tình yêu Trong Thi Ca. Xin quý vị phổ biến cho bạn bè cùng xem

Aet. Lê Tuấn
Kính mời.


    1. WATCHED
      12:52

      Tinh Yeu Trong Thi Ca - Part 3

      • 1 hour ago
      • No views
      Tình yêu trong thi ca phần 3 là một audio nối tiếp theo phần 1 và 2, xin gửi đến quý vị, mong quý vị xem như một món ăn tinh thần, ...
      • NEW
      • HD
    2. WATCHED
      10:46

      Tinh Yeu Trong Thi Ca Part 2 A

      • 4 days ago
      • 32 views
      Tình yêu trong thi ca Part 2. Đây là video clip tiếp theo part 1 do tôi thực hiện qua hình thức audio đọc truyện kèm theo âm nhạc và ...
      • NEW
      • HD
    3. WATCHED
      15:08

      Tinh Yeu trong thi ca Part 1

      • 1 week ago
      • 90 views
      Tình yêu trong thi ca là một bài viết ngắn để tôn vinh tình yêu, bài viết này bao gồm những đoạn văn để diễn tả, dẫn đưa những ...
      • HD
__._,_.___

Posted by: Louis Le <louistuanle@gmail.com>
Đây là những video clips do tôi thực hiện, diễn đọc lại bài viết của tôi (Tình yêu trong thi ca) tôi đã thêm vào những hình ảnh và âm nhạc để minh họa cho những vần thơ do chính tôi viết,, qua sự diễn đọc với âm giọng rất truyền cảm và ấm áp (đây là nhận xét chung của nhiều người bạn) . Tôi thực hiện video clips này vì sự đam mê thơ văn và kỹ thuật edit trên computer cá nhân, tôi làm công việc này như đang chơi game, nhờ những thu vui này tôi đã không bị uổng phi đi thời gian khi buớc vào tuổi (retire) vê hưu.
Rất mong quý vị xem qua và phổ biến cho bạn bè cùng xem.
Lê Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét