Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Video đọc truyện (Tình yêu trong Thi ca Part 1)

Xin được chia sẻ cùng quý vị phần đầu một video clip với chủ đề (Tình Yêu Trong Thi Ca)
Đây là một bài viết mà tôi đã đăng trên (Đặc San Nhân Trí Dũng vào mùa xuân năm 2014)
Hôm nay tháng 6 năm 2015, tôi đã thực hiện bài viết này qua hình thức Audio đọc truyện,
do chính tôi đọc bài viết này rồi tự edit, thêm vào phần hình ảnh và âm nhạc để minh hoạ cho sống động hơn hay hơn của một đọan phim ngắn (Video clip) sau đó tôi đã post lên Youtube để chia sẻ cùng mọi người.
Rất mong quý vị hãy vào đường link trên youtube để nghe qua và giới thiệu với bạn bè gần xa cùng thưởng thức. Tôi cũng rất mong được đón nhận những lời nhận xét của quý vị về Video clip do tôi thự hiện, để từ đó tôi học hỏi thêm.
Tôi không phải là một (professional editing) tôi chỉ là một người yêu thích văn học nghệ thuật do đó tôi tự mầy mò học cách làm video clip để giải trí cho vui. 
Nếu đoạn video clip này được nhiều người chú ý đến, tôi sẽ tiếp tục thực hiện phần hai của bài viết ngắn (Tình Yêu Trong Thi Ca)

Kính chúc quý vị một cuối tuần có thật nhiều niềm vui

Aet. Lê Tuấn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét