Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2024

Chinh Phụ Ngâm Đặng Trần Côn & Đòan Thị Điểm - VTLV Mạn Đàm

Tôi gom lại những phân đoạn Mạn Đàm về tác phẩm văn học Chinh Phụ Ngâm, như gợi nhớ một thời ban truyền thông Văn Thơ Lạc Việt khi tôi còn phụ trách đã thực hiện.
Trong thời gian này tôi cùng với Nhà thơ Chinh Nguyên + Tiến sĩ Nguyễn Hồng Dũng đã thực hiện nhiều video mạn đàm về các tác phẩm văn học cổ xưa trong kho tàng Văn Học Việt Nam. Tôi sẽ lần lượt chia sẻ trên trang Blogspot của tôi. 
Xin trân trọng giới thiệu.

Chinh Phụ Ngâm của đại thi hào Đặng Trần Côn, qua bản dịch của Nữ Sĩ Đoàn Thị Điểm, là một tác phẩm thi ca tuyệt vời, để vinh danh người phụ nữ Việt Nam, mà đáng thương nhất đó là người Chinh Phụ Việt Nam Cộng Hòa, họ đã bị phân biệt đối xử, đã bị đầy đọa ngay chính trên quê hương, khi cộng sản xâm chiếm miền Nam VN. Xin mời ACE cùng với Văn Thơ Lạc Việt, Ôn cố tri tân, lắng nghe mạn đàm Chinh Phụ Ngâm.
Âm Nhạc (Tưởng Như Còn Người Yêu) tiếng hát Thanh Lan.
Trân trọng
Lê Tuấn


Xin Mời Xem Video 
Mạn Đàm Văn Học
Chinh Phụ Ngâm Phần 1


Xin quý vị bấm vào đường link Youtube
Để xem video, nhờ thế số người view trên youtube tăng hơn.
Nếu qu1y vị xem trức tiếp trên trang Blogspot cũng được, nhưng nó không thể hiện được con số lượt xem trên hệ thồng Youtube.


Chinh Phụ Ngâm Phần 2


Chinh Phụ Ngâm Phần 3



Chinh Phụ Ngâm Phần 4



Chinh Phụ Ngâm Phần 5



Chinh Phụ Ngâm Phần Cuối



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét