Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Thơ gửi theo mây

Xin gửi tặng quý vị văn thi hữu, một bài thơ mới viết sáng nay, khi lái xe đường dài, nghe một bản nhạc hay, tôi chợt ghi lại một ý tưởng và viết thành bài thơ lục bát cho vui. 
Thơ lục bát (không phải dễ viết) nhưng thôi cứ thử viết để "vui cùng chữ nghĩa" . Xin tiếp nối bài thơ (Này Em) mà tôi đã chia sẻ. Hôm nay tôi xin gửi đến quý vị bài "thơ gửi theo mây"
Trân trọng
Lê Tuấn




Thơ gửi theo mây
Thơ tôi gửi dáng mây trời
Cho mây cất giữ những lời tình thơ
Thơ tôi gửi những ước mơ
Dòng sông tình tự tràn bờ yêu thương.
Gửi thơ trong cõi vô thường
Để thơ ghi dấu đoạn trường dấn thân
Cơn đau thân phận thế nhân
Nghe lòng nấc nghẹn, tiếng ngân trầm buồn.

Dòng đời mưa loạn, gió cuồng
Nghe như tiếng sóng, đời buồn gọi nhau
Mà thôi xin gửi mai sau
Trang thơ cất giữ nỗi đau phận người.

Lê Tuấn
"Người nghệ sĩ lang thanh hoài trong tâm tưởng"



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét