Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Em nói gì

Một thoáng thả hồn vào thơ văn, tôi lững thững, lang thang, bước vào trong tâm tưởng của thi ca. Tôi ngẫu hứng viết bài thơ (Song thất lục bát) viết cho em và mùa thu, do đó tôi đặt tên là (Em nói gì) không biết em nói điều gì, mà hồn tôi chợt ướt. Xin mời quý vị yêu thơ, hãy cùng tôi vui cùng chữ nghĩa cho vui.
Lê Tuấn

Em Nói Gì

Gió nói gì, hương xưa vương vấn
Lá nói gì, ngơ ngẩn chiều thu
Đường chiều giăng mắc sương mù
Em về lạc bước đường tu muộn màng.

Em nói gì, hồn ta chợt ướt
Điệu nhạc buồn lả lướt vang xa
Áo bay quấn quit đôi tà
Chia đôi vạt áo, lụa là phấn son.

Thu nói gì, lòng ta tan nát
Vắng em rồi bát ngát mênh mông
Cho dù chỉ là sắc không
Một mình trống vắng, vẫn mong có nàng.

Lê Tuấn
Người nghệ sĩ lang thang trong tâm tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét