Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Trưng bày những loại xe hơi thời đại xa xưa.

Chủ nhật trong ngày 13 tháng 9 năm 2015.
Chúng tôi đã có một buổi sáng thật thú vị phải nói là tuyệt vời vì rất hiếm khi có những ngày như thế này.
Giá vé vào xem Show này là 5 dollars một người, qúa rẻ để thưởng thức một buổi triển lãm tuyệt vời.
Chúng tôi vào xem triển lãm Xe (Showcasing the Ancient Vehicles) Trưng bày những loại xe hơi thời đại xa xưa.

Trong khuôn viên khu Kelly Park thuộc thành phố San Jose, đã có một ngày triển lãm những loại xe hơi thời xa xưa, buổi trưng bày lần này có những loại xe Ford từ năm 1912 thuộc loại đồ cổ, tôi xem bảng giá bán của những xe loại cổ này có giá bán vài trăm ngàn dollars, có một chiếc xe Ford đời 1912 gía bán là (600 ngàn dollars) càng xưa cũ càng có giá cao.

Triển lãm lần này cũng có những loại xe vào thời thế chiến thứ hai, thì giá rẻ hơn (vào khoảng vài chục ngàn dollars)
tôi thấy có loại giá bán khoảng 18 ngàn dollars, và có những loại xe chỉ để trưng bày (không bán). 
Đại đa số những người Mỹ (tôi thấy toàn mấy ông gìa Mỹ trắng thuộc loại giàu có) 

Khách vào xem triển lãm đại đa số là người Mỹ, rất ít người Á Châu riêng người Việt Nam thì lác đác, trong đó có vợ chồng tôi.

Bây giờ chúng tôi xin được chia vui với quý vị một vài hình ảnh đẹp mà tôi đã ghi nhận được trong buổi triển lãm xe. 
(Tôi đã chụp trên 200 tấm hình  vì nhìn đâu cũng thấy rất đẹp) ngoài ra còn quay phim toàn khung cảnh buổi triển lãm.

Xin mời quý vị cùng xem qua một số hình ảnh triển lãm xe.

Bà xã tôi đứng giữa hai hàng xe classic .


Đường phố thật vắng trông giống như đang ở vào thời đại đầu thế kỷ 20 
Bà xã tôi đứng giữa hai chiếc xe Ford 1912 với giá bán gần 600 ngàn dollars (hàng mẫu cấm sờ).


Bà Mỹ này đóng vai danh hài Charlie Chaplin (tôi chụp bức ảnh này và chỉnh lại theo màu sắc thời xưa 1960)
và chuyển đổi sang ảnh trắng đen (B&W) cho giống với thời xưa.

Bà xã tôi và danh hài Charlie Chaplin. (Bà Mỹ này rất vui tính)

Theo phong cách thời xưa (hình trắng đen)
Từ hình màu tôi chuyển qua hình trắng đen (B&W) như thời xa xưa.

Bà xã tôi chụp bức ảnh này trong lúc tôi đang đóng vai tài xế.



Tôi đang chụp lại sự phải chiếu của mình trong vòng bánh xe bóng loáng. 
sự phản chiếu mang nhiều tính chất nghệ thuật (trong lúc tôi ngồi để chụp hình, bà xã tôi đứng phía sau)

chiếc xe rất cũ (loại xe Van thời xưa) 
Một cách tạo bóng mờ làm toả sáng từ người mẫu.

Bà xã tôi chụp bức ảnh này (trong khi tôi đóng vai tài xế)

Một cách chơi ảnh qua kỹ thuật photoshop. (Sự tỏa sáng từ một điểm chính là đầu người)


Loại xe cứu hỏa thời xưa


Tôi đóng vai thợ máy (thật ra không hề đụng vào xe) thường có tấm bảng với hàng chữ (please don't touch)


Tôi hỏi bà Mỹ vui tính này về bộ áo mà bà đang mặc thuộc thời đại nào. Bà cho biết vào khoảng năm 1930.


Louis Le shared a post with you on Google+. Google+ makes sharing on the web more like sharing in real life. Learn more.
Join Google+
Sunday Sep 13. 2015
Triển lãm xe tại Kelly Park in San Jose
image not displayed

View or comment on Louis Le's album »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét