Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Phóng sự bằng hình ảnh


Hôm nay (03-25-15) tôi đi bộ lang thang vào khu vườn nơi có (Bảo tàng thuyền nhân của vùng bắc Cali)
Trên vai khoác một chiếc máy ảnh Canon, tôi buớc vào thăm bào tàng thuyền nhân và tù cải tạo HO.
Tại đây tôi gặp hai người VN đang làm việc, tôi nói chuyện và được biết nời này cũng thường được các hội đoàn người Việt tại thung lũng hoa vàng mượn để tổ chức lễ tưởng niệm.
Nhận thấy có nhiều hính ảnh liên quan đến ngày 30 tháng 4 sắp đến, tôi đã ghi lại một vài hình ảnh.
Post lên diễn đàn cùng chia sẻ với anh em.

Hình ảnh tại Bảo tàng thuyền nhân Việt Nam 
tại San Jose. California.


Các vị anh hùng của QLVNCH

Tổ Quốc ghi ơn. "cái bóng trong hình là tôi, người chụp ảnh) 03-25-15


Lá cớ VNCH tung bay trong khu bảo tàng thuyền nhân VN (03-25-15)


Bức tượng trưng bày bên trong bảo tàng


Bức tượng này tôi chụp bên trong phòng bào tàng sau đó tôi sử dụng kỹ thuật Photoshop 
đem bức tượng này đặt vào khu nghĩa trang Quân Đội Biên Hòa.


Bức tượng này tôi chụp bên trong bảo tàng.


Một bức tượng chiến sĩ


Nữ quân nhân


Em gái hậu phương


Người lính trẻ


Trông như các em Thiếu Sinh Quân VNCH.




trước cửa bảo tàng .


Bên trong bảo tàng là bức tường trưng bày hình ảnh người tù cải tạo (HO)







Vườn Nhật trên đường Senter 
thuộc thành phố San Jose CA.
Hôm nay 03-25-15 ngày thường vườn Nhật đóng cửa không vào được bên trong
do đó tôi chỉ chụp khu vực bên ngoài.

Cổng vào vườn Nhật

Tảng đá ngây ngô bên cạnh cổng vào vườn Nhật



Bức hình này tôi đưa ống kính qua lổ hàng rào kẽm để chụp cảnh hồ nước bên trong
vậy mà nhìn cũng khá đẹp. (nhờ cây lá đỏ)



Như một vũ nữ đang nhảy múa.


Nhìn dáng cây xanh trông như một vũ nữ đang múa giai điệu (Thiên Nga bên hồ)
từ ý tưởng này tôi đã sử dụng kỹ thuật photoshop đem cô gái đang nhảy múa vào trong cây.
photoshop by Aet. Lê Tuấn.

Những bức tranh treo trong nhà tôi


Tình yêu là chìa khoá mở cánh cửa hạnh phúc.


Tương lai sẽ thuộc về những ai hay mơ những giấc mơ đẹp.


Bức hình này bao gồm - Bức tranh sơn dầu do tôi vẽ hai con tôi, khi hai cháu còn bé.
Lá cờ Mỹ với 50 đồng quaters do tôi thực hiện. - phù hiệu trường TSQ/QLVNCH.


bức tranh TSQ vui xuân (bức tranh này tôi đã sử dụng làm hình bìa ĐS/NTD năm 2014)


Một chủ đề về tình yeu.


Nét ngây ngô thật dễ thương.

Quý vị đã xem qua một phóng sự bằng hình ảnh do chính tôi thực hiện.
Những hình ảnh này tự nó cũng nói lên những gì mà nó đang là biểu tượng.

Thân chúc toàn thể quý vị một tuần lễ thật an bình và có thật nhiều niềm vui.

Aet. Lê Tuấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét