Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 12 tháng 9, 2023

Những vần thơ tưởng niệm ngày 11/9. Chuyển tiếp trang Blogspot Long Hồn Vĩnh Long. 





Ngày Đau Thương 911
 
Tôi không có ngôi mộ

Tôi không ở nghĩa trang

Tôi là cơn gió thổi

Là hạt bụi lang thang.

 

Đừng tìm mộ than khóc

Không có chỗ cắm hoa

Tìm tôi vào nỗi nhớ

Tiếng gió hú bay xa.

 

Là toà nhà cao vút

Khi buổi sáng ban mai

Chiếc phi cơ xuyên thủng

Nổ tung giữa ban ngày.

 

Khi bạn vừa thức dậy

Tĩnh lặng buổi sớm mai

Một con chim bằng sắt

Bay xuyên thủng tim tôi.

 

Bạn thấy nhiều mảnh giấy

Trắng xoá trên bầu trời

Lửa trên cao đổ xuống

Cát bụi bay tơi bời.

 

Nhiều người bay xuống đất

Trong đó có thân tôi

Tôi là ánh sao băng

Vụt bay qua bầu trời.

 

Tôi không ở nơi đó

Vùng sáng tỗi nhiễu nhương

Bầu trời cao rực lửa

Tôi chính là vô thường.

 

Lê Tuấn

Viết cho nỗi đau

Gợi nhớ ngày 11 tháng 9. 


Kính gửi anh chị. Em xin gửi bài viết chị Ngọc An tưởng nhớ ngày 11/9
Kính chúc anh chị bình an.


Long Hồ Vĩnh Long: Một Ngày Mùa Thu- Nguyễn Phan Ngọc An (longhovinhlong.blogspot.com)


Long Hồ Vĩnh Long: Mưa Nhớ Cố Hương - Thơ: Đăng Nguyên - Nhạc: Trần Đại Bản - Hòa Âm: Quang Đạt - Ca Sĩ: Duyên Quỳnh (longhovinhlong.blogspot.com)


Long Hồ Vĩnh Long: Bến Chiều - Thư Gửi Chị- Cao Mỵ Nhân & Thân hữu (longhovinhlong.blogspot.com)


Long Hồ Vĩnh Long: Ảo Hay Thật? - Ngân Bình (longhovinhlong.blogspot.com)


Long Hồ Vĩnh Long: Nghe Gió Thu - Lê Tuấn(longhovinhlong.blogspot.com)


Long Hồ Vĩnh Long: Anh Ơi -Thơ:Hồng Thủy - Nhạc: Vĩnh Điện - Ca Sĩ: Như Hương (longhovinhlong.blogspot.com)



Long Hồ Vĩnh Long: Xin Được Làm Cát Biển- Nguyễn Thị Thêm (longhovinhlong.blogspot.com)


Long Hồ Vĩnh Long: Bao Giờ - Luân Tâm (longhovinhlong.blogspot.com)


Long Hồ Vĩnh Long: Thu Chưa Về - Lê Mỹ Hoàn (longhovinhlong.blogspot.com)


Long Hồ Vĩnh Long: Thu Nhớ Tình Xưa- Hồng Vân (longhovinhlong.blogspot.com)


Long Hồ Vĩnh Long: Đêm Đen Thăm Thẳm- Tiểu Thu (longhovinhlong.blogspot.com)


Long Hồ Vĩnh Long: Nhớ Có Lần...- Võ Phú (longhovinhlong.blogspot.com)


Long Hồ Vĩnh Long: Mùa Tựu Trường- Hồng Vân (longhovinhlong.blogspot.com)


Long Hồ Vĩnh Long: Cõi Đông - Kim Oanh (longhovinhlong.blogspot.com)



Kim Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét