Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2023

Những bức tranh tự vẽ của Lê Tuấn

Chia sẻ những bức tranh tôi vẽ chơi khi cần. Có nhiều bức tranh đã mất còn vài bức tranh tôi đã chụp hình ghi lại, cón một vài bức dựng trong góc tường garage. Chia sẻ bài thơ Tôi Mơ Là Họa Sĩ



Thiếu Sinh Quân Vui Xuân 
tôi vẽ cho Đắc San Nhân Trí Dũng



Tranh sơn dầu trên vải. Hai con của tôi



Mùa Xuân


Mùa Hạ


Mùa Thu


Mùa Đông

Bốn bức tranh này tôi vẽ theo chủ đề tranh Tứ Quý
Xuân - Hạ - Thu - Đông


"Thiếu nữ nằm chơi quá giấc nồng"
Vẽ theo dạng tranh lụa

Bút chỉ trên vải (chân dung cháu ngoại)
mới vẽ năm 2021.



Chân dung cháu nội (mới vẽ năm 2022)
Bút chì màu trên vải

Tranh phác họa bút chì trên giấy


Chân dung tự vẽ (bút chì trên giấy)


Tranh phác họa bút chì màu trên giấy
Gánh Lúa

Tôi Mơ Là Họa Sĩ

1

Tôi muốn có, cây bút thần để vẽ

Bầu trời đêm, tôi vẽ một vầng trăng

Rồi vẽ thêm ngàn vì sao lấp lánh

Những cánh chim vỗ cánh sẽ bay về.

2

Tôi vẽ thêm khung cửa sổ đèn sáng

Trong căn phòng lạnh lẽo bóng cô đơn

Tôi vẽ cái giường, nệm êm chăn ấm

Vẽ thêm một thiếu nữ đẹp mê hồn.

3

Tôi vẽ vào không gian sự yên tĩnh

Sự hiền hòa như nơi chốn thần tiên

Ở nơi ấy ta yêu nhau mãi mãi

Không cơ đơn, không lo lắng muộn phiền.

4

Tôi muốn có một cục gôm thần thánh

Tẩy xóa đi những nét vẽ u sầu

Tẩy xóa đi những đau buồn nhân thế

Cho bình an trở lại bước khởi đầu.

5

Tôi vẽ thêm ánh cầu vồng rực rỡ

Mà tay em chạm đến những ước mơ

Mơ về thời con gái ngày xưa ấy

Tuổi thần tiên trong sáng đẹp như thơ.

6

Tôi còn vẽ những gì em mơ ước

Mở vòng tay ôm một bó hoa xinh

Nhắm mắt lại tặng em điều huyền bí.

Nụ hôn đầu thơm nhẹ đóa nguyên trinh.

 

Lê Tuấn

“Tôi mơ làm họa sĩ, vẽ lại những giấc mơ

Thật đơn giản và bình thường đó mới là sự sống thật”

 













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét