Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Tình yêu trên tay

Chia sẻ một bài thơ mới viết. Tôi suy tư là tôi đang hiện hữu, muốn chứng minh sự hiện hữu, thì phải viết xuống những gì mình đang suy tư. Đối với tôi chỉ có tình yêu là điều nên nghĩ đến, do đó tôi vẫn viết cho tình yêu. Bài thơ "Tình yêu trên tay" hay trong tay, chính là tình yêu thật sự đang hiện hữu bên cạnh mình, tôi viết tặng (bà xã). Và cũng xin gửi tặng ACE thích làm thơ và thích đọc thơ.
Trân trọng
Lê Tuấn
Tình yêu trên tay
Đếm trên tay khoảng khắc ngọt ngào
Có bao đêm thao thức đợi chờ
Tình yêu đó bao lần bỡ ngỡ
Đã bao lần chờ đợi trong mơ.
Đã yêu em, yêu rất thật thà
Nhớ thương nhau sao quá đậm đà
Đừng quên nhé lần đầu gặp gỡ
Đã chìm sâu cảm giác mặn mà.
Cứ bên nhau tình ta lớn mãi
Dù bao lần chạm mối chia tay
Để cho đời gọi hồn lưu lạc
Về thôi! đừng ngại bóng tàn phai.
Từ đó tình thôi không dở chứng
Lặng lẽ thời gian hóa nhiệm mầu
Tuổi xuân tàn uá theo năm tháng
Tóc điểm hoa sương bạc mái đầu.
Lê Tuấn
"Người nghệ sĩ lang thang trong tâm tưởng"

Giấc Ngủ Đêm Dài
Lăn qua bên nào cũng nhớ
Nghe tiếng thạch sùng than thở không thôi
Buồn sao cuộc đời trôi nổi
Nhớ và quên vẫn chẻ đôi nỗi buồn.
Chợt thèm lắm vòng ngực ôm
Gối bình yên cánh tay luồn suối tóc
Đêm dài lắm nghe tiếng khóc
Giật mình ngồi dậy, mệt nhọc đời mình.
Đơn sơ như tiếng lòng mình
Tình riêng một bóng thần linh là nàng
Giấc ngủ thao thức muộn màng
Lăn qua đã chạm môi nàng đắm say.
Tế Luân
(người nghệ sĩ lang thang để viết mãi vần thơ tình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét