Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Tình Thu

Nhìn những chiếc lá mùa thu bắt đầu nhẹ rơi, trong không gian bàng bạc của một buổi chiều vàng.
Tôi gõ nhẹ vài chữ trên bàn phím của cái laptop, một ý thơ chợt về trong vần điệu của bài thơ 5 chữ, và tôi đã viết bài thơ (Tình Thu), viết cho vui, viết cho đầu óc bớt chống rỗng, viết cho dòng chảy của suy tư vẫn tuôn trào. "Tôi suy tư là tôi đang hiện hữu". Tôi muốn ghi lại sự hiện hữu của hôm nay. Xin được chia sẻ cùng các bạn yêu thơ.

Tình Thu
Nhìn theo chiếc lá bay
Lang thang trong rừng chiều
Sương thu buồn lạnh buốt
Bóng ai về liêu xiêu.

Nhìn theo chiếc lá rơi
Nhẹ bay trong sương mờ
Mắt em buồn xa vắng
Thu nhuộm vàng ý thơ.

Tình thu vương mắt em
Lá trên tay thì thầm
Thu mang vào nỗi nhớ
Mối tình xa chợt gần.


Lê Tuấn












Hình ảnh minh họa, là những bức ảnh do tôi chụp, về những mùa thù trước, cũng không xa lắm. Nhiếp ảnh cũng là một sở thích của tôi, tôi thường chụp rất nhiều hình ảnh về mùa thu. Xi chia sẻ cùng các bạn yêu thích nghệ thuật (nhiếp ảnh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét