Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Ba Music Video Ca Khúc mới sáng tác

"Tôi không Là" chính là chủ đề một bài thơ mà tôi đã viết từ một ý niệm với triết ly vô vi của Lão Tử, như thân phận con người được bắt đầu từ hạt bụi ân tình chợt bừng nở trong thân phân phù du trong cõi trần gian. Bài thơ đã được nhạc sĩ Phạm Đức Huyến chấp cánh bay trong một giai điều thật đẹp, ca khúc đã được ban nhạc viết hòa âm và ca sĩ Minh Khoa trình bày qua giọng hát rất truyền cảm.
Xin đa tạ những gì thuộc về nghệ thuật và âm nhạc sẽ tồn tại mãi mãi theo thời gian.

Trân trọng
Lê Tuấn  


Xin mời bấm vào hình Ca Sĩ Minh Khoa để nghe ca khúc mới rất hay.


Tiếng Việt quê tôi là một bài thơ mang âm hưởng dân ca như lời mẹ ru con bên giấc ngủ đầu đời, êm đềm nơi thôn quê bình yên. Tiếng việt là ngôn ngữ của mẹ, ngôn ngữ đó chính là linh hồn Việt Nam. Bài thơ đã được nhạc sĩ Phạm đức Huyến phổ nhạc theo làn điệu dân ca và ca khúc này ca sĩ Thùy dương đã trình bày với giọng hát thật tuyệt vời hòa quyện theo nhịp điệu hòa âm thật êm dịu mang đậm nét tình tự quê hương Việt Nam. Kính mời quý vị thưởng thức. Trân trọng. Lê Tuấn


Xin mời bấm vào hình ca sĩ Thùy Dương để nghe ca khúc mới rất hay


Nợ Em là ca khúc mới rất hay, được nhạc sĩ Phạm Đức Huyến phổ nhạc theo bài thơ Nơ Em của nhà thơ Lê Tuấn. ca khuc đã được ban nhạc soạn hòa âm và ca sĩ Khắc Thiệu trình bày. Lê Tuấn thực hiện Music Video với hình ảnh thật đẹp (4K) Xin mời quý vị cùng thưởng thức. Lê Tuấn trân trọng .

                      Xin mời bấm vào hình hia người hôn nhau để nghe ca khúc mới rất hay



Lê Tuấn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét