Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Những hình ảnh từ trường TSQ/VNCH

Những hình ảnh về Trường Thiếu Sinh Quân VNCH























 Hình trắng đen CTSQ Lê Tuấn thời xa xưa
           





















































Chia sẻ với các bạn thêm một vài hình ảnh cấp tướng và cấp đại tá xuất thân từ trường TSQ/VNCH
Tôi đã chỉnh sửa lại bằng kỹ thuật Photoshop. (gắn thêm sao cho phù hợp với cấp bực sau cùng của Thiều Tướng Ân và Thiếu Tướng bá).

Tôi đang sưu tầm hình ảnh Thiếu Tướng Vận và Thiếu Tướng Hoàng Văn Lạc (nếu ai có xin gửi cho tôi)

Trong bộ sưu tầm này tôi muốn giới thiệu với toàn thể người Việt Nam trên toàn thế giới và cả trong nước.
về Trường thiếu Sinh Quân QLVNCH.

Tôi đang tiếp tục tìm kiếm thêm tài liệu và hình ảnh để thưc hiện thiên phóng sự
 (Lịch Sử Trường TSQ/QLVNCH) nhầm mục đích giới thiệu cho cả thế giới biết về ngôi trường này.

                    *****

Hi ! Đức đây là những bức hình anh đã chỉnh sửa qua photoshop, làm tăng thêm độ phân giải 

(increased resolution for images) Đức có thể xử dụng những tấm hình này đem in trên khổ giấy 
hình (8 X 10) sẽ không bị bể hạt nhìn sắc nét hơn.



Nhân tiện xin chia sẻ những tấm hình này với bạn Hiệp, vì đôi khi bạn cần đến những bức hình này để làm việc cho Hội CTSQ/Bắc Cali. 
Trong email này tôi chỉ gửi hạn chế cho vài người.
Đức, Hiệp, Anh Thiện và bạn Phi Ánh. (những người có lòng nghĩ đến hội CTSQ/Bắc Cali)

Best regard.
Lê Tuấn


Các Tướng lãnh xuất thân từ Trường TSQ 
(còn thiếu một số vị như Thếu Tướng Vận, Tướng Nguyễn hữu Có, 
Tướng Hoàng Văn Lạc vân vân) 
Tôi đang sưu tầm thêm, nếu ai có hình thì gửi qua cho tôi (xin cám ơn).

Sở dĩ tôi phải đề hàng chữ Cựu Thiếu Sinh Quân dưới mỗi tấm hình để nhấn mạnh cho 
mọi người biết về trường TSQ (tôi không viết tắt, nếu viết tắt thiên hạ không biết)



Tôi đã gắn thêm một sao trên cổ áo Thiếu Tướng Ân và Thiếu Tướng Bá
cho phù hợp với cấp bực sau cùng.







CTSQ. Nguyễn Hữu Đức đã thực hiện một Mannequin Thiếu Sinh Quân rất đẹp
Thank you Đức "You has completed a very excellent job"

Qua tấm hình này anh đã make up một chút cho khuôn mặt nhìn giống á châu hơn,
mới chỉ làm một chút thôi, lông mày đậm hơn, sống múi bớt sáng, và khóe miệng nhỏ hơn.
Nhìn rất đẹp.

Thân chúc mọi người thật vui.

LT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét