Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Phóng sự bằng hình ảnh tiếp theo

Phóng sự hình ảnh lần thứ 3.
Vườn Nhật in San Jose.

Một buổi sáng vợ chồng tôi cùng đi bộ (như một hình thức thể thao buổi sáng).
Trong tiết trời tháng 4 vẫn còn không khí hơi lành lạnh, phải khoác thêm áo Jacket cho ấm,
Chúng tôi đi lang thang vào khu History Park qua khỏi khu vực này là đến vườn Nhật.
Hôm nay tôi cố ý đi hơi muộn vì chờ đúng 10 giờ sáng vườn Nhật mới mở cửa cho khách vào thăm.
Chúng tôi đi ngang qua khu bảo tàng và dừng chân chụp cho nhau một vài hình ảnh kỷ niệm trước khi bước vào thăm khu vườn Nhật.
Phóng sự hình ảnh là một hoạt động thể thao buổi sáng kèm theo một số hình ảnh do tôi tự chụp và edit lại 
nhầm mục đích chia sẻ những phong cảnh đẹp ở quanh ta.



  

Đứng trước cổng vườn Nhật
Bên trong vườn Nhật.
một cây cầu sơn màu đỏ, trông như cây cầu (Thê Húc) tại hồ Gươm Hà Nội.

Một tảng đá ngây ngô dưới tàn lá của cây Maple màu xanh


Một con chim dừng chân trên đỉnh tảng đá bên hồ nước.
ở giữa mặt hồ là tảng đá phun nước mang hình bóng của một con rùa

  
dưới bóng cây Maple lá đỏ

một bụi cỏ bông lau mọc bên bờ hồ nước.

con đường viền quanh hồ nước.

nhịp cầu soi bóng nước

bà xã tôi mỉm cười ngồi nhìn đàn cá Koi bơi lội, 
hình như đàn cá Koi tại nơi đây đã thưa dần không nhiều như trước kia.
Tôi ghi lại một vài hình ảnh rất tự nhiên của đàn cá Koi tung tăng dưới nước.


Chúng tôi chụp cho nhau một vài hình đứng bên cầu
  
  
Bên hàng cây soi bóng với cung đường sắt của một thời đã qua.

thân cây bật gốc nhưng vẫn sống với một nửa gốc rễ còn lại

Con đường đi về của một buổi sáng êm đềm và yên bình.

Aet. Lê Tuấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét