Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Em giấu hồn tôi

Xin mời các bạn đọc qua những vần thơ chữ tình và thật lãng mạn. 
Những vần thơ tôi mới viết cho (trang thơ của TSQ/VNCH hải ngoại) 
và viết cho (đặc san nhân trí dũng) mùa xuân năm nay 2014.



Em giấu hồn tôi
 
Em giấu hồn tôi ở chốn nào
Mà sao tôi thấy cứ sôn sao
Êm êm bờ ngực mềm hơi ấm
Son phấn còn thơm nụ hôn trao.
 
Ta bước vào nhau kể từ đâu
Nghe hồn thổn thức buổi ban đầu
Con tim vẫn có nhiều ngăn chứa
Xin giữ cho nhau phút nhiệm mầu.
 
Ctsq Lê Tuấn.



Em về ta viết bài thơ
 
Em vừa cất giữ hồn tôi
Giấu vào tóc rối bờ môi gợi tình
Phấn son trộn lẫn hương trinh
Đêm trăng thức giấc, tận tình cho nhau.
 
Gió khuya lay rụng hoa cau
Sen vừa hé nụ rịn mầu nhụy non
Cỏ vàng che dấu lối mòn
Suối reo nước chảy qua cồn cát xưa.
 
Cuộc tình bày trận mây mưa
Còn nghe thổn thức chưa vừa ý đêm
Niềm vui sao vẫn còn thèm
Như trong huyền thoại, ngậm mềm môi thơm.
 
Con chim tha cọng vàng rơm
Bay về tổ ấm mà đơm lưới tình
Thiên thu khép mở phù sinh
Nguồn cơn rơi rụng, đời mình hoang sơ.
 
Em về ta viết bài thơ
Thêm vào nẻo ý, cõi mơ nhẹ nhàng
Em cho ta phút mơ màng
Mai sau giữ lại, đêm vàng nhớ mong.

Ctsq Lê Tuấn.

Thân chúc các bạn một cuối tuần thật vui.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét