Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2011

Nhiếp ảnh và nghệ thuật

 Phong cảnh và Hoa

 Hoàng hôn trên núi (tôi chụp bằng máy Canon)
 trên đường đi Seatle
 một nơi dừng chân trên I-5
 I-5
 hoàng hôn trên núi
 Hoàng hôn trên núi ( nhìn giống như bình minh, trong sương mù buổi sáng)
 Hoàng hôn  


 Một nhánh hoa lẻ loi bên sườn đồi  

 San Francisco
 Tôi và bà xã, một ngày đi bộ, dạo phố San Francisco

 San francisco

 chụp chung với con gái   
 Pier 39 in San Francisco
chụp chung với con trai
 Hoa quỳnh trắng trong sân vườn
 Hoa quỳnh đỏ
 Hoa quỳnh vàng










Hoa quỳnh   
 Hoa lan
 Địa lan

 Bình hoa này do tôi tạo mẫu, và chụp ảnh nghệ thuật tại nhà

Từ trên cao chụp xuống, sử dụng đèn flash làm nổi bật hoa lá, 
nhưng vẫn giữ lại khoảng tối chung quanh
Cùng môt ý tưởng, (bố cục bức ảnh rất hay)  
 Tập thơ tôi mới làm song


Đây là tập thơ (Đời từ hỗn độn trăm bề) 
do tôi tự in và đóng sách tại nhà
 Đi bộ buổi sáng

 Thung lũng hoa vàng

 Hoa lan trong một cửa hàng bán hoa
Tôi sử dụng máy Niken Coolpix











 Tất cả những bức ảnh hoa lan, 
tôi chụp tại một cửa hàng bán hoa, sau khi được phép của người chủ






Một nụ hồng vừa chớm nở.



Bức ảnh này do tôi chụp và sử dụng photoshop 
để tạo back ground và khung ảnh

Nghệ thuật colseup
Những bức ảnh chụp gần 





Lọ chanh muối







Chụp ngược lên, lấy nền trời mầu xanh
làm cho những chiếc lá hoa ngọc lan, trởn nên non nớt mềm mại.

cái ghế sofa vứt ngoài bãi cỏ


Nghệ thuật chụp ảnh closeup 










nghệ thuật chụp ảnh closeup 


bóng đổ của cây tạo thành hình tượng
( Mike mouse) con chuột của Disney

Bức tượng Đức Mẹ Hòa Bình
Tôi cố ý chụp ngược ánh sáng mặt trời
Ngược sáng, ánh sáng mặt trời phía sau
làm áo của tượng Đức Mẹ trở nên mềm mại

buổi sáng đi bộ quanh núi
Những bức ảnh tôi chụp tại Thành Phố San Diego
vào thời gian con gái tôi ra trường tại Đại học (U.C San Diego)
Bờ biển vào buổi sáng sớm trong một công viên
thật yên tĩnh tại thành phố San Diego

Thành phố San Diego




Bình minh trên biển San Diego.
Tôi chụp bức ảnh này trông như một bức tranh thủy mạc
Tôi và bà xã hai người chụp cho nhau

Đây là  bức ảnh (Nụ hôn) nổi tiếng thế giới,
đã được làm thành bức tượng rất đẹp tại bờ biển San Diego




Bob Hope một nghệ sĩ tên tuổi của Mỹ
vào thời chiến tranh Việt nam

Bình minh trên biển vắng

Hai mẹ con rất vui,
trong khi cậu con trai đang dơ tay phía sau



Kim Khánh cô con gái đầu lòng
Graduation from U.C San Diego





 Tết tân Mão 2011

Cảnh hoàng hôn trên núi
Tại nhà cô em gái

1 nhận xét:

  1. Xin mời các bạn cho biết, nhận xét của bạn về trang blog này, cám ơn.from Lê Tuấn

    Trả lờiXóa