Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Phim Xưng tội

Xin giới thiệu với các bạn một phim rất ngắn (10 phút) nhưng câu chuyện trong phim đã làm tôi rất xúc động, diễn tiến câu chuyện tại phòng xưng tội, một người đàn ông lớn tuổi sắp chết vì bệnh ung thư đến xưng tôi trước một vị linh mục rất trẻ, người đàn ông đã thú nhận tội giết người 20 năm về trước, người bị chết (chết rất trẻ) lại chính là người (Cha ruột) của linh mục, chỉ một khỏang cách rất ngắn vị linh mục đã không kiềm chế được cơn giận với kẻ thù, nhưng vì lòng nhân từ của Thiên Chúa, vị linh mục đã chiến thắng chính bản thân mình và tha thứ cho kẻ đã giết chết cha minh. Vị linh mục đã quỳ trước bàn thờ và đọc kinh Lậy Cha, từ ý nghĩa trong kinh Lạy Cha vị linh mục đã mạnh dạn đứng lên và tha thư cho kẻ thù, linh mục đã nối dối trước Thiên Chúa và chính sự nói dối của mình, vị Linh Mục đã cứu vớt một linh hồn tội lỗi, đã làm cho tâm hồn ngưới phạm tôi được an ủi và mỉn cười trước lúc chết.




Phim ngắn 10 phút đoạt giải thưởng hạng nhất
của Đại Hàn (nói tiếng Hàn, có phụ đề Việt ngữ
rất rõ). 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét