Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Luật mới ở Texas cho phép công khai mang súng ngắn

Vùng đất của những Cao Bồi được phép tự do mang súng kè kè bên hông, không cần phải dấu diếm, điều này cũng tạo ra hai nguồn dư luận tốt và xấu, như câu thành ngữ (chơi dao có ngày đứt tay) sẵng mang súng ngắn bên hông trong lúc nóng giận không kèm chế được thế là móc súng ra đấu súng tay đôi. 
Nhưng ngược lại cũng có điểm hay là khi gặp bọn khủng bố đang có hành động gây chết chóc, các nhân chứng có thể móc súng bắn trả ngay lập tức, hơn nữa bọn khủng bố sẽ rất e ngại khi nhìn thấy một đám đông quần chúng đang mang súng, chúng sẽ chùn bước không dám ra tay.
Theo bạn thì có nên cho phép mang súng hay không??

Không biềt (Lão tiền bối Cao Bồi gìa Texas Cam Anh có dám đeo súng ngắn bên hông hay không đây ??)

Luật mới ở Texas cho phép công khai mang súng ngắn

image
Cư dân Texas nào đã hoàn tất khoá học bắt buộc về an toàn và có giấy phép mang súng giấu kín giờ đây có thể công khai mang súng ngắn để trong bao nơi công cộng.

image
Tiểu bang Texas của Mỹ hôm thứ sáu bắt đầu năm mới với một luật mới, cho phép dân chúng công khai mang súng ngắn. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1871, dân Texas được mang súng ngắn đặt trong bao nơi công cộng. Luật này được nghị viện do phe Cộng hoà kiểm soát thông qua năm 2015.

image
Hôm thứ sáu, những người ủng hộ luật mới đã tụ tập tại thủ phủ Austin với những khẩu súng ngắn nằm trong bao.

Cư dân Texas nào đã hoàn tất khoá học bắt buộc về an toàn và có giấy phép mang súng giấu kín giờ đây có thể công khai mang súng ngắn để trong bao khi đi mua sắm, dạo phố, đi ăn tiệm hoặc đi nhà thờ.

image
Những người ủng hộ nói rằng luật này giúp cho công chúng an toàn hơn. Những người chống đối nói không có bằng chứng cho thấy những tiểu bang cho phép mang súng công khai là những nơi an toàn hơn.

teen wolf mtv dylan obrien stiles stilinski season 4
Hơn 40 tiểu bang ở Mỹ có luật về việc công khai mang súng, nhưng Texas là tiểu bang đông dân nhất ở Mỹ cho phép dân chúng mang súng tới những địa điểm công cộng.

Luật mới ở Texas bắt đầu có hiệu lực trong cùng ngày Tổng thống Barack Obama nói tới điều ông gọi là “dịch bạo lực súng ống” trong bài diễn văn hàng tuần. Nhà lãnh đạo Mỹ cho biết ông sẽ họp với Bộ trưởng Tư pháp Loretta Lynch vào thứ hai tới đây để thảo luận về những gì ông có thể làm để ngăn chận làn sóng bạo lực.

hat shooting eli wallach the good the bad and the ugly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét